PVC-IC Tin tức Tin công ty PVC-IC: Tổ chức thi công hợp lý, đẩy nhanh tiến độ công trình Khu phức hợp PVC-IC Diamond

PVC-IC: Tổ chức thi công hợp lý, đẩy nhanh tiến độ công trình Khu phức hợp PVC-IC Diamond

InEmail

Tính đến hết tháng 6/2016, Công ty Cổ phần Xây dựng công nghiệp và dân dụng dầu khí (PVC-IC, mã chứng khoán: PXI) (đơn vị chủ đầu tư và thi công) đã hoàn tất việc đổ bê tông móng bè và đang thi công tầng hầm công trình Khu phức hợpThương mại Dịch vụ, Văn phòng và Căn hộ (PVC-IC Diamond) tại 33 A đường 30/4, P.9, TP. Vũng Tàu.

Lãnh đạo Tổng công ty CP Xây lắp dầu khí VN (PVC) kiểm tra công tác ATVSLĐ-PCCN


Ông Hồ Sỹ Lê chỉ huy trưởng công trường cho biết: Đến thời điểm này, công trường đã thi công đạt tiến độ so với kế hoạch đề ra. Mặc dù gặp không ít khó khăn do thời điểm thi công phần hầm vào mùa mưa, nhưng BCH công trường đã nỗ lực tranh thủ mọi thời gian kể cả buổi trưa và làm ca đêm để hoàn thành khối lượng lớn công việc với diện tích sàn tầng hầm 4.746m2.

Hình chụp ngày 24/6/2016

Bên cạnh đó, yếu tố quan trọng mà PVC-IC triển khai nhằm đẩy nhanh tiến độ công trình đảm bảo an toàn và chất lượng đó là việc tổ chức thi công một cách hợp lý. Cụ thể như BCH công trường chia khu vực thi công làm 3 phân khu; thực hiện cơ giới hóa thi công ở hầu hết các công đoạn; đnh hình và đng b hóa công tác ván khuôn, qua đó giúp cho việc bố trí nhân công và sử dụng nguồn vật tư cung ứng được hiệu quả, giảm chi phí, tăng năng suất lao động.

CBKT, Tư vấn giám sát nghiệm thu cốt thép dầm móng, ván khuôn thành móng bè phân đoạn 1 trục A-H/1-4 (hình ảnh ngày 24/6/2016)


Đội Xây lắp Cơ điện thuộc PVC-IC thi công hệ thống tiếp địa (hình ảnh ngày 24/6/2016)

Công nhân đang thi công lắp đặt cẩu tháp thứ 2 (hình ảnh ngày 24/6/2016)


Việc thực hiện cơ giới hóa trong lắp dựng ván khuôn cột vách trở nên phổ biến ở các công trình của PVC-IC  (Cụm hình ảnh ngày 24/6/2016)

Hiện tại PVC-IC đang gia công lắp dựng ván khuôn cột vách, đổ bê tông cột vách hầm 2, gia công lắp dựng cốt thép dầm sàn hầm 1 phân đoạn 1 trục A-H/6-11; gia công lắp dựng cẩu tháp thứ 2; Thi công phần ngầm của hệ thống ME…

Với nhịp độ thi công hết sức khẩn trương như hiện nay, công việc của móng bè và sàn hầm 2 đã thi công xong nên việc thi công các phần còn lại của tầng hầm và phần thân hoàn toàn được kiểm soát. Dự kiến thời gian thi công 1 sàn trong khoảng 15 ngày. Quý III/2016, PVC-IC sẽ hoàn thành toàn bộ phần móng và tầng hầm để triển khai ký hợp đồng mua bán với khách hàng. Đây cũng là thể hiện trách nhiệm của PVC-IC với khách hàng đã đặt niềm tin đầu tư mua căn hộ PVC-IC Diamond.

Thanh Huyền